Architect EXPO 2022
กาลเวลาเข้าสู่ปีที่ 40 Kenzai เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานที่ได้รวบรวมประสบการณ์ที่ได้มาพัฒนา Product
ให้ตอบสนองความต้องการของ Designer นำไปเป็นส่วนหนึ่ง ของตัวงานเพื่อให้เข้าถึง การรับรู้ การสัมผัส
ความรู้สึก อารมณ์ ที่มีแนวคิดที่ต่างกันไป โดยใช้ตัว Product มาเป็นองค์ประกอบ ในการสื่อสาร
ถึงความรู้สึกแรงบันดาลใจในการออกแบบบูธ เส้นแห่งเวลา (Time line) เวลาในแต่ละช่วง ก็คือ
Trend ที่ปรับไปตามเวลา จะทำยังไงให้ตัว Product สามารถอยู่กับช่วงเวลาที่ผ่านไปอย่างมีคุณค่า
มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน และสามารถผสมผสานกับงานได้ทุกรูปแบบอย่างสมดุลตลอดกาล
KENZAI “Curve Tile” กระเบื้องรุ่นใหม่ที่เผยโฉมครั้งแรกในงานสถาปนิก’65 ปีนี้ KENZAI เปิดตัว
กระเบื้องรุ่น Curve Tile ซึ่งเป็นกระเบื้องดินเผาที่มีลักษณะโค้งมน เพื่อเปลี่ยนมุมมองของอิฐดินเผา
ที่มีความเหลี่ยมออกมาให้โค้งมนด้วย ผิวสัมผัสของดินเผาและในส่วนของช่องว่างตรงกลางไว้เพื่อลด
ความร้อนสะสมจากผิวหน้ากระเบื้องที่ได้รับจากแสงอาทิตย์เข้าสู่ตัวอาคาร
และด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้คนต้องอยู่บ้านรวมถึง Work From Home ทำให้คนใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น
และหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะใช้เครื่องปรับอากาศเนื่องจากสภาวะอากาศของประเทศไทย การใช้ Curve Tile
เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ค่าไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศลดลง เพราะอุณหภูมิภายในตัวอาคารเย็นขึ้น